Bí quyết lựa chọn trang sức ngọc trai cho ngày cưới !

Thứ Bảy, 12 tháng 10, 2019

Bí quyết lựa chọn trang sức ngọc trai cho ngày cưới !


Ngày cưới là ngày quan trọng nhất của đời người. Vì đây là ngày duy nhất trong mỗi đời người. Nên đươc các ban trẻ chuẩn bị rất kỹ. Ngoài những loại trang sức truyền thống thì ngọc trai cũng là một lựa chon tuyệt vời mà các bạn trẻ ngày nay có xu hướng lựa chọn cho ngày cưới của mình. Vì thế hôm nay nữ haongf ngọc trai xin tiết lộ bí quyết chọn ngọc trai cho ngày cưới để các bạn tham kahor nha !





Ngọc trai với vẻ đẹp tươi sáng, ánh màu bóng mịn, rực rỡ và dễ kết hợp với trang phục trở thành dòng trang sức dự tiệc được yêu thích. Bên cạnh vẻ đẹp cổ điển của ngọc trai dạng chuỗi, những thiết kế theo phong cách hiện đại được chú ý nhiều hơn bởi vẻ đẹp thanh nhã, hợp thời, quý giá mà không phô trương. Kiểu trang sức này mang đến cho chủ nhân vẻ đẹp tươi sáng đẳng cấp.


Người phụ nữ nào cũng muốn bản thân luôn thật nổi bật, xinh đẹp và những buổi tiệc được xem là cơ hội để họ thể hiện mình. Ngoài phong cách trang điểm và thời trang sành điệu, việc chọn trang sức để trông thật nổi bật và lung linh cũng là việc quan trọng và cần thiết.



Dù bạn theo đuổi phong cách dịu dàng, quyến rũ hay cá tính, ngọc trai đều thắp sáng vẻ đẹp của bạn.

Điểm nhấn của một bộ trang sức ngọc trai là ngoài màu sắc và chất liệu chế tác thì còn có hình dáng của viên ngọc. Ngọc quý giá và có giá trị nhất vẫn là những viên tròn đều, không tì vết. Ngày nay, ngọc trai cũng có những viên với hình dáng tự nhiên như hình giọt nước được chế tác thành những đôi bông tai hay những mặt dây chuyền tinh xảo, bắt mắt. Bộ sưu tập trang sức ngọc trai dành riêng cho mùa cưới năm nay của Nữ Hoàng Ngọc Trai là đại diện cho vẻ đẹp mang tính trí tuệ, giàu sang của phụ nữ Việt. Mỗi sản phẩm đều khai thác vẻ đẹp trân quý của ngọc, gắn với vẻ đẹp mặn mà, khéo léo của người phụ nữ Á Đông và được chế tác dưới bàn tay của các nghệ nhân có kinh nghiệm lâu năm.




Nhiều bạn gái cho rằng ngọc trai chỉ phù hợp với những người yêu phong cách cổ điển, quý phái, không dành cho những buổi tụ tập bạn bè hay buổi tiệc thân mật. Quan điểm này không đúng bởi ngọc trai được mệnh danh là viên đá của mặt trăng với ánh sắc và hình dáng vẹn tròn. Ngày nay, với sự chế tác tinh xảo của các nghệ nhân, trang sức ngọc trai được ví như một luồng gió mới trong lành và tươi trẻ. Các sàn diễn thời trang quốc tế ngày càng xuất hiện nhiều sự hiện diện của trang sức ngọc trai dành cho mọi lứa tuổi. Nếu bạn muốn phong cách trẻ trung, có thể chọn trang sức vàng hoặc bạc, đính kèm với những viên ngọc trai có màu sắc phong phú như đen (ngọc trai Tahiti), vàng kim (ngọc trai South Sea), trắng ánh sắc hồng (ngọc trai Akoya)...


Điểm nhấn của một bộ trang sức ngọc trai là ngoài màu sắc và chất liệu chế tác thì còn có hình dáng của viên ngọc. Ngọc quý giá và có giá trị nhất vẫn là những viên tròn đều, không tì vết. Ngày nay, ngọc trai cũng có những viên với hình dáng tự nhiên như hình giọt nước được chế tác thành những đôi bông tai hay những mặt dây chuyền tinh xảo, bắt mắt. Bộ sưu tập trang sức ngọc trai dành riêng cho mùa cưới năm nay của Nữ Hoàng Ngọc Trai là đại diện cho vẻ đẹp mang tính trí tuệ, giàu sang của phụ nữ Việt. Mỗi sản phẩm đều khai thác vẻ đẹp trân quý của ngọc, gắn với vẻ đẹp mặn mà, khéo léo của người phụ nữ Á Đông và được chế tác dưới bàn tay của các nghệ nhân có kinh nghiệm lâu năm.


 Chiêm ngưỡng một vài thiết kế trong bộ sưu tập mới của Nữ Hoàng Ngọc Trai:

Bộ trang sức ngọc Tahiti trong thiết kế hình học nữ tính, cho vẻ đẹp thời thượng nhưng không mất nét phú quý, thành đạt.

Ngọc trai đen ánh xanh quyền lực kết hợp với chất liệu vàng trắng đính đá, tôn nét vương giả, quyền quý. Trong quan niệm hệ thống màu sắc phương Tây hiện đại, đây là biểu tượng đích thực của sự giàu sang và quyền lực.


Bộ sưu tập ngọc trai biển với thiết kế tinh tế trong từng đường nét sẽ giúp bạn tỏa sáng vào đêm tiệc.


Một thiết kế trang sức hiện đại kết hợp ngọc trai South Sea vàng sang trọng. Màu vàng thể hiện nét đẹp tươi mới, đam mê, luôn tràn đầy nhiệt huyết.


Thiết kế nữ tính giữ nguyên được vẻ đẹp thanh thuần trong sáng từ ánh ngọc vàng chanh kết hợp chất liệu vàng trắng cao cấp đính đá lấp lánh thắp sáng vẻ đẹp rạng rỡ tươi trẻ.


Ngọc trai trắng với ánh màu tươi sáng đang là xu hướng được nhiều phụ nữ văn phòng thượng lưu lựa chọn để thể hiện vẻ đẹp quyền lực, đẳng cấp.


Để tìm hiểu kỹ hơn về ngọc trai và trang sức ngọc trai cũng như nhận tư vấn từ các chuyên gia, liên hệ điện thoại: 097 855 77 85 hoặc Facebook hoặc truy cập vào website ngoctrainuhoang.vn


(Nguồn: Hoàng Gia Pearl)




0 nhận xét :

Đăng nhận xét