Đáng giá sản phẩm Cám gạo ngọc trai ANTHY

Thứ Hai, 14 tháng 10, 2019

Đáng giá sản phẩm Cám gạo ngọc trai ANTHY


Hiện nay những sản phẩm làm kẹp có thành phần chiết xuất từ ngọc trai đang  được các chị em phụ nữ ngày càng ưa chuộng hơn. Vì là thành phần tự nhiên và có hiệu quả làm trắng vô cùng tuyệt vời. Hôm nay ngọc trai nữ hoàng cùng mọi người rì diu về cám gọa ngọc trai anthy nha !





REVIEW CÁM GẠO ANTHY CÓ THỰC SỰ TỐT KHÔNG?

Là một người thuộc thế hệ 9x nên Lương cũng như nhiều ban trẻ khác thích sự hiện đại  và tiện lợi. Chinh vì thế mà những sản phẩm như nước hoa, sữa tắm, sữa rửa mặt rất được bọn mình ưa chuộng vì nó nhanh, gọn, lẹ.

Tinh Chất Bột Ngọc Trai giúp làn da trắng hồng mịn màng tự nhiên, loại bỏ dần các tế bào chết, nuôi dưỡng làn da chống lão hóa mang cho bạn làn da tươi trẻ, trắng hồng rạng rỡ
Cám Gạo Ngọc Trai chứa rất nhiều chất dinh dưỡng như: Protid, Lipid, Glucid, các Vitamin E, B1, B2, B6… và các khoáng chất như: K, NA, Ca. Đặc biệt, trong cám gạo có chứa 10% Acid folic có tác dụng tẩy da chết nhẹ, đồng thời kiểm soát sắc tố da, tiêu hủy tế bào, kích thích tái tạo tế bào mới nhanh chóng và làm trắng hồng da một cách tự nhiên
Thành phần:
Bột cám gạo thơm,cám nếp, bột ngọc trai thiên nhiên, Vitammin E,Vitamin C, Vitamin B3…



Công dụng:
+ Dưỡng da trắng sáng tự nhiên, mịn màng

+ Giảm tình trạng sạm nám, tàn nhang

+ Tăng cường độ ẩm cho da

+ Trẻ hóa da, chống lão hóa

+ Se khít lỗ chân lông, mờ dần vết thâm mụn

Tuy nhiên, các bạn thấy đấy:

Hiện giờ môi trường thì khắc nghiệt, đến cá dưới sông cũng chết vi nguồn nước ô nhiễm, con người thì khó chịu khi suốt ngày phải hít khói bụi độc hại từ các nhà máy xí nghiệp. Dần dần tất cả các chất độc hại đó tích vào người rồi dẫn đến đủ các thứ bênh và rồi cả ung thư nữa.

Chứng kiến cảnh nhiều người chết vì ung thư như vậy, bản thân Lương cũng rất lo sợ vì lúc ấy Lương đang mang bầu bé thứ 2. Và Lương bắt đầu công cuộc tìm những sản phẩm 100% organic an toàn cho tất cả mọi đối tượng kể cả bầu bì hay sau sinh

Và vô tình lướt trên Facebook, Lương có thấy trang Cám Gạo Anthy  họ bán cám để rửa mặt, đắp mặt và tắm body. Tò mò Lương tìm hiểu về các loại cám mà họ bán xem đó là sản phẩm ra sao mà Lương thấy nhiều người đánh giá tốt về sản phẩm thế?



Thành phần:
Bột cám gạo thơm, bột búp và lá non trà  xanh và trà ô long, Vitamin  B3, Vitamin E…
Công dụng:
Giúp da trắng sáng tự nhiên
Cân bằng độ ẩm cho da
Mờ các vết sạm nám, tàn nhang
Làm chậm quá trình lão hóa cho da luôn mềm mại
Làm sạch mụn cám, se khít lôc chân lông
Ngăn ngừa và làm lành nhanh các vết mụn
Giúp kháng viêm và gom còi mụn nhanh



Bột Cám gạo Thảo mộc Anthy có tốt không

Xem sản phẩm thấy tên Thảo mộc nghe đã thích rồi, đến khi xem các thành phần trong đó thì quả thật toàn nguyên liệu thiên nhiên.Loại Cám Thảo Mộc này hoàn toàn dành cho da (nhờn, mụn) có thể trị viêm sưng, mụn cám, mụn đầu đen và cả lỗ chân lông to nữa rất là hiệu quả. Giá của nó lại rẻ hơn so với các loại cám khác mà tác dụng cực tốt. Nếu da mặt ai mà bị nhờn, mụn thì đây là một loại cám rất hữu ích cho bạn. Ngoài việc rửa mặt các bạn có thể đắp mặt nạ 2-3 lần/tuần, tắm dưỡng toàn thân nữa để có làn da mịn màng và trắng sáng tự nhiên.



Bột cám gạo trà xanh Anthy ( Nàng cám quốc dân)

Bột cám gạo trà xanh có tốt không? Mình xin khẳng định hoàn toàn tốt nha! Và Sở dĩ họ gọi Cám Trà xanh – là nàng cám quốc dân vì nó sử dụng được cho tất cả mọi loại da ( da dầu, da hỗn hợp hay kể cả da nhạy cảm). Nên khi bạn chưa biết chọn loại cám gạo nào phù hợp với da bạn thì đây là loại cám  phù hợp mà bạn không cần phải suy nghĩ, đắn đo.

Cám gạo trà xanh này khi mở nắp ra bạn sẽ thấy một mùi cực kì thơm của lá búp trà xanh, mùi thơm kiểu như trà sữa matcha (nếu như bạn nào đã từng uống matcha các bạn sẽ tưởng tượng ra được ngay à) một mùi hương quyến rũ dễ chịu và chỉ muốn nếm và ăn luôn cả cám. Thành phần trong cám có trà xanh có tác dụng giảm viêm, sưng tấy rất hiệu quả, làm chậm quá trình lão hóa da, luôn cân bằng độ ẩm cho da giúp da luôn trắng sáng.

Xem  thêm Video cám gạo anthy  trà xanh review của Hoàng Lương :


Bột Cám gạo Ngọc Trai Anthy có tốt không  ( Nữ hoàng kiêu sa)

Cám gạo ngọc trai làm từ ngọc trai thật 100% nên chứa rất nhiều canxi. Bởi vậy loại cám này chỉ thích hợp với làn da khô, bị sạm nám, tàn nhang và không hề bị mụn viêm sưng rất tốt. Trong đó:




Với 3 loại Cám trên thì khách hàng  sẽ rất dễ dàng để tìm một loại Cám phù hợp với da của họ. Và Lương sau khi tìm hiểu cũng đã quyết định đặt mua 2 loại cám trà xanh và thảo mộc để cho 2 vợ chồng cùng dùng.

Ngày qua ngày, sau 4 ngày đặt mua Lương đã nhận được hàng. Có trong tay sản phẩm vàng này Lương đã đem vào nhà tắm mở ra và dùng luôn. Ôi chao ơi, thực sự quá bất ngờ: Cám nó mịn mìn à, mùi lại thơm dịu nhẹ, nhìn đã biết nó khác hoàn toàn với nhiều loại cám khác trên thị trường. Và Lương đọc hướng dẫn sử dụng và  đã rửa mặt ngay và luôn. Cảm giác từng hạt cám liti thoa lên trên mặt làm da được mát xoa nó mới đã đời làm sao. Rửa xong da mặt láng tưng, sáng hẳn ra. Thực sự thấy rằng mua Cám gạo Anthy về dùng đúng là đáng đồng tiền bát gạo.



Qua bài viết trên Ngoc trai nữ hoàng đã giúp bạn có một cảm nhận sâu sắc và thực tế về sản phẩm cám gạo ngọc trai anhthy rồi. Nếu các bạn có nhu cầu về sản phẩm ngọc trai có thể xem qua tại Ngọc Trai Nữ Hoàng nha


0 nhận xét :

Đăng nhận xét