Bạn đã có được bao nhiêu trong 8 loại trang sức tuyệt mỹ dưới đây

Thứ Sáu, 5 tháng 10, 2018

Bạn đã có được bao nhiêu trong 8 loại trang sức tuyệt mỹ dưới đây


Nếu bạn cũng là 1 trong những fan ruột của ngọc trai, hãy cùng chúng tôi kiểm lại bàn trang sức xem bạn đã có đầy đủ những món đồ đẹp đẽ này chưa nhé.

Ngọc trai ngũ sắc

Xếp hạng 2 trong danh sách, ngọc trai ngũ sắc cũng không còn xa lạ gì với những quý cô công sở ưa thích vẻ đẹp nền nã nhưng mới lạ. Với kiểu dáng phong phú, những viên ngọc trai này có thể kết hợp với nhiều kiểu trang phục bạn ưa thích. Bạn có thể thoải mái chọn lựa từ chiếc váy hoa tươi trẻ đi cùng đôi khuyên ngọc trai ngũ sắc xanh lá, hay vòng ngọc ánh tím sang trọng cho những buổi tiệc tối, họp mặt...


Dây chuyền ngọc trai cổ điển

Sẽ không ngoa nếu nói sợi dây chuyền này đã đặt nền móng cho ngọc trai đến gần với phái đẹp trên khắp hành tinh. Đơn giản, tinh tế và vô cùng quý phái, món đồ này sẽ "thay bạn nói lên nhiều điều" về sự quyến rũ của bản thân hơn là những chiếc vòng cổ bình thường khác.



 Ngọc trai chocolate

Viên ngọc màu nâu ngọt ngào này cũng giống như kim cương màu chocolate, ấm áp và cực kì phong phú. Nó có thể lấp lánh nhỏ xinh mà duyên dáng trong mặt dây chuyền bạn đang đeo, hay chễm trệ trên chiếc nhẫn lộng lẫy khiến ai cũng phải xuýt xoa. Đặc biệt, nếu bạn vô tình là cô nàng văn phòng "mê mẩn" với tủ quần áo ngập tràn màu trung tính, thì viên ngọc tối này đích thị dành cho bạn bởi sự hòa hợp màu sắc hoàn hảo mà nó mang lại.




Ngọc trai và đinh tán

Nếu bạn đang loay hoay tìm kiếm thứ gì nổi loạn hơn một chút, thì ngọc trai kết hợp cùng đinh tán đích thị là dành cho bạn. Rõ ràng các NTK cũng rất biết cách chiều lòng phái đẹp khi đồng loạt tung ra những mẫu thiết kế dây chuyền ngọc trai điểm đinh tán lạ mắt, cá tính. Khi đã sở hữu chiếc vòng này, tất cả việc bạn phải làm là kết hợp nó cùng các món đồ phủi bụi khác như jeans, sơmi menswear hay áo da. Thật dễ dàng phải không nào!



 Vòng ngọc trai layering

Là sự giao thoa giữa hiện đại và cổ điển, trang sức ngọc trai kiểu "tầng lớp" này sẽ mang lại tin vui cho những tín đồ thời trang vẫn đắn đo vẻ ngoài hơi già nua của vòng ngọc trai thông thường. Bắt đầu từ chiếc vòng tay quen thuộc, các nghệ nhân đã vô cùng tinh tế khi dùng vẻ bóng bẩy của ngọc trai để "kìm hãm" độ nổi loạn của những móc xích kim loại thô cứng. Kết quả là chúng ta có một phụ kiện tuyệt vời để kết hợp với chiếc váy cocktail màu da rắn sành điệu, hay tạo điểm nhấn nhá cho cả "cây" đen xuống phố thường ngày.




Nhẫn ngọc trai

Phụ kiện nhỏ xinh nhất nhưng cũng không hề kém quyền lực trong chuỗi trang sức ngọc trai. Nhẫn ngọc trai hội tụ đủ sự tinh tế, sang trọng của ngọc trai và sự phá cách sáng tạo từ kiểu dáng khung nhẫn. Chính vì vậy, trang sức này vô cùng "dễ tính" khi có thể kết hợp cùng bất kì trang phục nào khác. Từ quần jeans skinny, áo len hay chiếc váy điệu đà... Bạn có thể thật nhẹ nhàng, truyền thống với nhẫn ngọc trắng cùng bộ váy liền đen hay nổi bật hơn với nhẫn ngọc ánh xanh to bản cùng cả set đồ bụi bặm ngày cuối tuần. Hãy chọn lựa thật phù hợp để có  một set đồ ưng ý bạn nhé.



Khuyên ngọc trai

Không gì có thể mang đến cho bạn sự thanh lịch hơn một đôi khuyên tai ngọc trai nụ đeo sát. Kiểu khuyên tai này thường được ưa thích nhất với màu trắng ngà truyền thống. Nhưng cũng đến lúc bạn F5 phong cách khi chọn đôi khuyên ngọc màu hồng phấn cũng duyên dáng không kém. Chắc chắn, bạn sẽ không thể rời mắt khỏi gương với đôi mắt sáng và làn da ngọc ngà nhờ điểm nhấn nhỏ đó đâu nhé!



Ngọc trai đen

Viên ngọc trai huyền ảo này sở hữu nét đẹp bí ẩn rất khó cưỡng. Vẻ đẹp đó chính là nguồn cảm hứng vô tận cho các NTK khi sáng tạo nên các món trang sức đa dạng cho phái đẹp như vòng cổ, nhẫn hay khuyên tai. Tin vui cho bạn là ngọc trai đen rất dễ kết hợp đồ. Bạn có thể diện dây chuyền ngọc trai đen với chiếc váy trắng điệu đà, hay khiến trang phục trầm hơn với vòng tay trai đen cùng áo len màu sắc và quần jeans...




(ST)




0 nhận xét :

Đăng nhận xét