Phụ kiện ngọc trai - điểm nhấn sang trọng cho phái nữ

Thứ Ba, 18 tháng 9, 2018

Phụ kiện ngọc trai - điểm nhấn sang trọng cho phái nữ


Phụ kiện ngọc trai, nhất là ngọc trai tự nhiên từ lâu đã được xem là món trang sức xa xỉ, quý hiếm tạo nét sang trọng và thanh nhã. Ngoài việc chế tạo nên những trang sức như nhẫn, chuỗi ngọc, bông tai..., ngọc trai còn được sử dụng để chạm khắc vào những phụ kiện cài tóc, kẹp tóc cho phái đẹp để diện trong các sự kiện trang trọng.


Có rất nhiều kiểu phụ kiện tóc bằng ngọc trai nên bạn tha hồ lựa chọn. Một mái tóc nhẹ nhàng được bới cao hoặc tết thắt bím đơn giản sẽ trở nên quý phái gấp bội khi điểm xuyết thêm những chiếc kẹp tóc đính ngọc trai. Nàng cũng có thể thả tự do suối tóc suôn dài và kết hợp với vương miệng hay cài tóc đính ngọc trai để tạo điểm nhấn. Mái tóc búi thấp hoặc buộc hờ phối thêm phụ kiện tóc làm từ ngọc trai cũng là lựa chọn cuốn hút.


Ngọc trai có 3 màu sắc chính: Trắng, vàng và đen. Ngọc trai biển tự nhiên rất đắt đỏ, thường gặp nhất là ngọc trai đen Tahiti, ngọc trai vàng ánh kim South Sea, ngọc Akoya có màu trắng, trắng ngà hay ánh hồng. Ngọc trai nuôi thường có chất ngọc trong hơn, màu sắc đa dạng do đã qua xử lí nhưng độ sáng bóng lại không bằng ngọc trai biển. Đối với mái tóc đen huyền của đa số phụ nữ Việt sẽ hòa hợp tuyệt mỹ nhất với những phụ kiện ngọc trai có sắc trắng, ngà hoặc trắng ánh hồng.


0 nhận xét :

Đăng nhận xét